Vì sao nên cho con học tiếng Anh cùng người bản ngữ? – STARLIGHT

VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH CÙNG NGƯỜI BẢN NGỮ?

? Chuẩn giọng và cách phát âm.

Lợi thế lớn nhất khi luyện đối thoại với người bản ngữ là thầy cô có thể giúp trẻ sửa được chuẩn giọng khi phát âm. Đặc biệt trẻ em giỏi bắt chước ngữ điệu và phát âm mà chúng nghe thấy tốt hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được học tiếng Anh trực tiếp với giảng viên nước ngoài, các em sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh giống người bản xứ một cách hoàn hảo nhất.


Giáo viên nước ngoài sẽ giao tiếp với trẻ hoàn toàn bằng tiếng Anh, vì vậy mà trẻ sẽ có một phản xạ nghe – nói tiếng Anh tốt và vô cùng nhanh nhạy. Có thể thời gian đầu trẻ sẽ thấy lúng túng bởi nền tiếng Anh còn chưa tốt nhưng khi duy trì một thời trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, khả năng của trẻ sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt phản xạ và phát âm. Và khi ý thức rèn phát âm chuẩn được nâng cao, khả năng nghe của con cũng được cải thiện đáng kể.

? Cơ hội khám phá, tiếp cận và học hỏi nền văn hóa các nước.
Khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, ngoài kiến thức, trẻ còn được khám phá và học hỏi về nền văn hóa phương Tây đặc sắc và thú vị thông qua chính giáo viên của mình. Hiểu thêm về nhiều văn hóa không chỉ giúp bé trở nên thông thái hơn, mà còn giúp con trở nên tự tin, phong cách ứng xử chuyên nghiệp hơn và có nhiều chủ đề để nói chuyện với bạn bè quốc tế, tạo tiền đề cho trẻ dễ dàng hội nhập với hơn.
Các giáo viên bản ngữ đều rất thích kể về đất nước mình cho học sinh. Vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt để trẻ tiếp thu những kiến thức thú vị và thêm yêu tiếng Anh hơn.


? Phương pháp học vừa thú vị vừa hiệu quả.

 Nếu xét về kiến thức tiếng Anh thì giáo viên bản ngữ chắc chắn có ưu thế vượt trội hơn. Bên cạnh đó giáo viên bản ngữ còn được đào tạo về kỹ năng sư phạm ở những trường đại học danh tiếng trên thế giới nên sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến.


Phương pháp giảng dạy của giáo viên nước ngoài còn khuyến khích các con phát huy tính chủ động trong học tập. Khi có những vấn đề không rõ thì các con buộc phải sử dụng vốn tiếng Anh của mình để hỏi thầy cô. Qua đó thì sẽ hình thành thói quen dùng tiếng Anh tự tin hơn đối với trẻ.

Tại STARLIGHT học viên sẽ được học với 100% giáo viên bản ngữ, tương tác không giới hạn với giáo viên và bạn bè. Học viên được chỉnh sửa và luyện nói tại chỗ từ đó nâng cao phản xạ tiếng Anh. Ba mẹ nhanh tay liên hệ để STARLIGHT được tư vấn cụ thể hơn nhé. Hi vọng STARLIGHT là nơi tin cậy để đồng hành cùng ba mẹ trên con đường chinh phục ngoại ngữ cùng con!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *