VỀ CHÚNG TÔI

Anh ngữ Starlight được thành lập từ năm 2016, là một trong số ít các trung tâm Anh ngữ tại Bình Dương hướng đến nguồn tiếng Anh CHUẨN ngay từ đầu với chi phí cực kỳ hợp lý
Anh ngữ Starlight với 100% gv nước ngoài:

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Là Trung Tâm Anh Ngữ Với 100% giáo viên Bản Ngữ và đội ngũ trợ giảng đạt chất Lượng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Bên cạnh những giá trị và cam kết về chất lượng, Anh ngữ Starlight còn mang đến một sự gần gũi, năng động, tươi mới và tràn đầy cảm hứng trong từng giờ học.

Thế kỷ 21 là sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như sự toàn cầu hóa, đòi hỏi các bạn trẻ khả năng thích ứng để hội nhập và thành công.

Tại Anh ngữ Starlight, chúng tôi giúp học viên không chỉ học tiếng Anh mà còn nâng cao các kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp định hướng thái độ sống trong thời kỳ mới.

  • Communication – Kỹ năng giao tiếp
  • Collaboration – Kỹ năng hợp tác
  • Creativity – Khả năng sáng tạo
  • Critical thinking – Tư duy phản biện
  • Self-reflection – Khả năng tự hoàn thiện bản thân.

CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN

Giáo viên được tuyển chọn từ các trường ĐH ngoại ngữ trong và ngoài nước, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng sau khi được tuyển vào STARLIGHT. Lộ trình đào tạo giáo viên tại STARLIGHT:

ĐỐI TÁC

TT Anh ngữ starlight ngoài các lớp tiếng Anh cho trẻ từ 3,5-16t, tiếng Anh giao tiếp, Cambridge, Ielts.. còn cung cấp gv cho các trường Mầm non KV Bình Dương như: Trường Mầm non Việt Mỹ, Trường MN Việt Úc, Trường MN Vinh Sơn, Trường MN Bé Yêu…