THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI ” THÔNG ĐIỆP GỬI ÔNG GIÀ NOEL”

? THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI ” THÔNG ĐIỆP GỬI ÔNG GIÀ NOEL” ️?
? Vậy là trong thời gian gần 2 tuần vừa qua, BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều clip của các bạn nhỏ gửi về cho cuộc thi ” THÔNG ĐIỆP GỬI ÔNG GIÀ NOEL” (STARLIGHT – MESSAGE TO SANTA CLAUS 2023).
? Đến nay, cuộc thi cũng đã gần đến hồi kết. BTC cuộc thi lấy làm hạnh phúc và bị thuyết phục bởi những nỗ lực cố gắng, và sự tự tin của các bạn nhỏ nhà Starlight. Tuy các bạn còn nhỏ nhưng đã có những suy nghĩ thật sâu sắc, đáng trân trọng.
? Điểm số được đánh giá dựa vào 30% lượt like & share + 70% số điểm từ BTC. BTC đã có được danh sách 10 bạn học viên xuất sắc nhất được đi tiếp vòng 2. Hôm nay, STARLIGHT xin công bố danh sách 10 thí sinh được tham gia VÒNG 2 của cuộc thi nhé . Các thí sinh được tham gia VÒNG 2 – VÒNG CHUNG KẾT sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp với STARLIGHT SANTA và nhận giải thưởng tại Starlight.
? VÒNG CHUNG KẾT sẽ được diễn ra vào lúc 8:00 ngày 24/12/2023 tại Cơ sở 3: Số 57 đường sô 8, KDC Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một
Một lần nữa STARLIGHT xin gửi lời cảm ơn và ghi nhận tất cả những nỗ lực của các bạn nhỏ đã gửi clip tham gia cuộc thi cho Starlight. Và Trung tâm xin chúc mừng 10 thí sinh có tên sau :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *